Tuesday, April 9, 2013

Honda CD80 đời 1986 màu đỏ gin 90%

Honda CD80 đời 1986


Hình ảnh honda CD80

[caption id="attachment_235" align="alignnone" width="490"]Honda cd80 1986 màu đỏ Honda cd80 1986 màu đỏ[/caption]

xe nhập năm 1986, mang biển 66 còn giữ màu sơn đỏ nguyên bản, đồng hồ công-tơ-mét "ghi" gần 40.000 km và chỉ có ống xả là mới.


 






Honda CD80.












Ổ khóa nhô ra trên tay lái là khóa mũ bảo hiểm, một bộ phận khá "kỳ cục".
























Xe mang biển số tỉnh Đồng Tháp.












Xe được giữ gìn cẩn thận và ít sử dụng nên trông còn rất mới.
























 Theo anh Trung, vì ít chạy nên xe mới đi gần 40.000 km. Vật duy nhất trên xe được thay mới là chiếc ống xả do bị mục, còn lại đều giữ nguyên từ lúc mua. Anh Trung được cha giao lại xe khi ông đã lớn tuổi.

























chủ chiếc CD80 cho biết, cha anh mua xe vào năm 1986. Ông kể đợt hàng đó nhập về 4 chiếc và đều là hàng thùng với 2 màu, đỏ và xanh đen. Ông rất thích nên giữ gìn và chăm sóc kỹ, chỉ thỉnh thoảng lấy xe chạy đi uống cà phê rồi chạy về (nhà cách chợ khoảng 5 km).









Dòng xe CD80 này là đời cuối cùng xài vít lửa. Nếu xét về xe nhập thùng thì rất quý hiếm nhưng dòng này hàng campudia nhập lậu về vẫn còn zin keng long lanh cũng nhiếu. Nhớ trước đây anh em dulichmoto.com đi tour Sài Gòn- Lagi Bình thuận, trong đoàn có 1 thành viên sử dụng CD50 đời 80. Trong đoàn tất cả các xe trên 125cc nên anh em e ngại CD50CC không bám đoàn được nhưng kết quả thật bất ngờ CD vẫn lướt vi vu cùng đoàn phân khối lớn

Honda CD80













 Chủ nhân của em nó nói thêm:

Chiếc này chạy rất ngon, ai xài dòng xe CD biết phuộc trước nó êm đến cỡ nào, chiếc này zin nó là nòng 72cm3, tôi là chủ nhân của nó...đi đường trường máy chạy rất ngon, hơn nữa có côn tay nên vượt xe tải, lướt tốc độ vi vu, chính vì thế tôi mới yêu thích nó hơn chiếc Future FI, Còn vấn đề hàng thùng hay không chắc chắn bạn đọc ở Cao lãnh có nhiều người biết chiếc xe hàng thùng này! Nó là hàng rất hiếm, tôi cũng đi làm việc ở nhiều tỉnh, khi kể về xe mình rất ít người biết, họ nhầm lẫn với các dòng CD khác, các bạn thử lên google search từ khóa " CD 80 ".

Mục đích tôi muốn giới thiệu bài viết này vì muốn mọi người xem như là một tác phẩm đẹp, sản phẩm lạ thôi, vì tôi cũng thường xuyên đọc báo điện tử thấy trang vnexpress.net thường xuyên đăng những bài viết những dòng xe độc, lạ mà tôi không được biết. Tôi cũng chân thành cám ơn tòa soạn vnexpress đã đăng bài viết của tôi để giới thiệu mọi người cùng xem! Tôi cũng mong muốn tòa soạn hãy đăng nhiều bài viết khác nữa để tôi và mọi người cùng xem để biết đến những tác phẩm, những sản phẩm mà mình không biết!
























Bình xăng có khóa.




































Theo chủ nhân chiếc xe, xe ít sử dụng nên mới chạy được gần 40.000 km.
























Số sườn của xe là CD70.
























Theo anh Trung, bộ phận duy nhất thay mới là ống xả.

No comments:

Post a Comment