Wave alpha + hay còn gọi là wave cộng ( wave +)
Hôm qua 14-04-2004, Công ty Honda VN đã chính thức tung ra thị trường loại xe Wave α + với giá bán lẻ thống nhất là 13,3 triệu đ/chiếc (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).
Tổng Giám đốc Honda VN Hiroshi Sekiguchi cho biết xe Wave α + có thêm nhiều tính năng mới so với Wave α như giá chở hàng có thể tháo lắp dễ dàng, bộ phận chống mất cắp CDI, tăng độ cứng của khung xe, giảm xóc sau, lốp xe...
Theo bộ phận bán hàng của Honda VN, đã có 1.453 chiếc Wave α + được phân phối tới các đại lý của Honda trên toàn quốc trong ngày 14-4 với dịch vụ bao gồm bán xe chính hiệu do Honda VN sản xuất, cung cấp phụ tùng chính hiệu Honda, cung cấp dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng và hướng dẫn lái xe an toàn.
là phiên bản wave alpha ra đời năm 2004, có nhiều tính năng và 1 số thay đổi khác với wave alpha phiên bản lốc đen hay phiên bản lốc trắng. thứ dễ nhận biết nhất là chỗ để tay nắm phía sau làm bằng thép mạ crom chứ không phải thép bọc nhựa như trước
Giá chở hàng “U-Carrier” Một thiết kế độc đáo dành riêng cho Wave α+,chỉ cần một động tác tháo lắp đơn giản, Wave α+sẽ lập tức đáp ứng nhu cầu đi làm hay đi chơi của bạn |
Màu sắc mạnh mẽ đầy cá tính thể hiện một phong cách trẻ trung, năng động và lôi cuốn hơn. |
lốc máy wave+ là lốc trắng
Mạnh mẽ, bền bỉ, hoạt động với công suất cao và tiết kiệm nhiên liệu. . |
pô to
Được thiết kế với dáng vẻ thể thao khoẻ khoắn. |
Mã sản phẩm | KRSR |
---|---|
Trọng lượng bản thân | 98 kg |
Dài x Rộng x Cao | 1.875 mm x 730 mm x 1.050 mm |
Khoảng cách trục bánh xe | 1.210 mm |
Độ cao yên | 755 mm |
Khoảng cách gầm so với mặt đất | 130 mm |
Dung tích bình xăng | 3,7l |
Dung tích nhớt máy | 0,9l khi rã máy; 0,7l khi thay nhớt |
Phuộc trước | Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực |
Phuộc sau | Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực |
Loại động cơ | Xăng, 4 kỳ, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí |
Dung tích xi lanh | 97 cm3 |
Đường kính x hành trình pít tông | 50 mm x 49,5 mm |
Tỷ số nén | 9,0 : 1 |
Công suất tối đa | 4,41 kW/7.500 vòng/phút |
Mô men cực đại | 6,21 N.m/5.000 vòng/phút |
Hộp số | Cơ khí, 4 số tròn |
Hệ thống khởi động | Điện / Đạp chân |
No comments:
Post a Comment