Sunday, March 17, 2013

Wave RSV REPSOL

Xe wave RSV hay còn gọi là wave REPSOL là phiên bản đặt biệt cao cấp của dòng wave honda .

[kml_flashembed publishmethod="static" fversion="8.0.0" movie="http://www.honda.com.vn/files/8113/4449/2775/wave-rsv-cu.swf" width="700" height="300" targetclass="flashmovie"]

Get Adobe Flash player

[/kml_flashembed]

Từ ngày 14/6/2006, Honda VN tung ra thị trường phiên bản mới của Wave RS. Kiểu xe mang đậm phong cách thể thao, thời trang với thiết kế vành đúc (bánh mâm), giá bán lẻ đề xuất 16,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Động cơ Honda cho phép tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Đèn Halogen được áp dụng công nghệ làm tăng phạm vi chiếu sáng và độ an toàn, ngoài ra còn được phủ chất liệu đặc biệt làm kính đèn khó bị trầy xước và chịu va đập tốt hơn.

Wave RSV là kiểu xe duy nhất trong dòng xe Wave có thiết kế bánh mâm. Xe có hộc đựng đồ rộng rãi và an toàn, giúp cất giữ các vật dụng cá nhân, tiện lợi trong những ngày mưa. Khóa từ chống trộm hiệu quả và tránh rỉ sét.

Xe hiện chỉ có một màu duy nhất pha trộn giữa các màu xanh, cam và đen, với kiểu tem mới độc đáo, Honda hy vọng Wave RSV sẽ được khách hàng trẻ tuổi đón nhận

Cách phân biệt wave repsol gin và xe lên. nhìn cavet, phần màu sắc có ghi đủ 3 màu là xe repsol gin . Ví dụ:

Xe bên dưới sẽ ghi màu : xanh-cam-đen



Mẫu RSX 2009 Repsol









Nổi bật nhờ được áp dụng công nghệ mới: từ kiểu dáng đèn pha đến thiết kế bóng Halogen cao cấp – đặc trưng của dòng xe “hi-tech” - tăng phạm vi chiếu sáng và độ an toàn. Hơn nữa, Honda Việt Nam còn sử dụng lớp phủ đặc biệt làm kính đèn khó bị trầy xước và chịu va đập tốt hơn.








Wave RSV là kiểu xe duy nhất trong dòng xe Wave đến nay có thiết kế bánh mâm. Wave RSV với vẻ đẹp thể thao và năng động sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi lái xe.








Sắc màu trẻ trung và lạ mắt theo khuynh hướng quốc tế. Nổi bật với biểu tượng độc quyền Repsol của đội đua Honda Moto GP.








“Ngăn chứa bí mật” dưới yên xe rất rộng rãi và an toàn, giúp cất giữ các vật dụng cá nhân, đặc biệt tiện lợi trong những ngày mưa.

No comments:

Post a Comment