Sunday, March 17, 2013

Wave 100s 2006 Đầu Lòng ống hơi

Wave 100s đời 2006 - loại này có Đầu Lòng ống hơi. máy móc và đồ mũ nhập nguyên con bên Thái qua luôn, chất lượng thì khỏi chê nha . Honda VN cũng có sản xuất loại này nha các bác . Hàng Thái nhập nguyên con cũng có.

[kml_flashembed publishmethod="static" fversion="8.0.0" movie="http://www.honda.com.vn/files/7813/4450/6244/wave-100s-banner.swf" width="600" height="300" targetclass="flashmovie"]

Get Adobe Flash player

[/kml_flashembed]

Cách phân biệt hàng VN và hàng Thái: Hàng Thái số máy và số khung giống nhau. Hàng Vn số máy và số khung khác nhau





đặc điểm phân biệt: loại này ngay đầu bò có cái ống hơi màu đen như trong hình


Động cơ Honda: Mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường



Công nghệ 4 thì nổi tiếng của Honda giúp phát huy cao cả hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, động cơ Wave 100S còn được trang bị thêm hệ thống AI (Air injection system - Hệ thống trung hòa khí thải), lần đầu tiên áp dụng trong dòng xe số của Honda Việt Nam. Hệ thống này hoạt động bằng cách đưa không khí từ bên ngoài vào trung hòa cùng khí thải ngay sau khi khí thải được thải ra từ buồng đốt để thúc đẩy quá trình đốt khí HC và CO còn dư trong khí thải. Nhờ đó, khí HC và CO còn dư thừa được ôxi hóa ngay trong ống xả, giúp giảm tối đa lượng khí thải độc hại ra môi trường. Vì vậy, Wave 100S rất thân thiện với môi trường.

Tem xe



Đẹp sang trọng với thiết kế cách điệu từ biểu tượng ”Cánh chim tung cánh” của Honda, khẳng định một thương hiệu danh tiếng.

Mặt đồng hồ



Ấn tượng với thiết kế 3 chiều nổi bật, dễ quan sát, với biểu tượng Honda bên trong khẳng định sản phẩm chính hiệu và vẻ đẹp sang trọng.

Khóa từ - 2 lần mở: An toàn và tiện lợi



Thiết kế cao cấp, an toàn - Chống trộm và tránh rỉ sét hữu hiệu.

Phanh (Thắng) đĩa: Thể thao và năng động



Điểm nhấn làm nổi bật dáng vẻ thể thao, năng động của Wave 100S

Đèn sau



Đậm nét thời trang của dòng xe cao cấp

 

No comments:

Post a Comment