Thursday, March 13, 2014

Air Blade 2014 Màu mới tem mới

Air Blade 2014 Màu mới tem mới


Mời bạn xem bộ ảnh airblade mới ra

Nhấp chuột vào ảnh nhỏ để xem ảnh lớn chi tiết hơn nhé

[gallery columns="2" ids="894,895,896,897,898,899,900,901,902,903"]

Phiên bản Sơn từ tính cao cấp


Giá: 40.990.000 (VNĐ)

Phiên bản Cao cấp


Giá: 39.990.000 (VNĐ)

Phiên bản Tiêu chuẩn


Giá: 37.990.000 (VNĐ)

Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT)

Air Blade 2014 Màu Mới + Tem mới Cực Đẹp


AirBlade 2014 125cc Màu mới tem mới
header.png











tem-xe-trang.png

Tem xe mới - Bừng sáng phong cách thể thao


Tem xe được thiết kế mới với sự kết hợp ấn tượng của các mảng màu hình tia chớp chạy dọc thân xe. Đặc biệt, số "125" được in đậm ở phần yếm, khiến chiếc xe trông thật "ngầu" nhưng vẫn không mất đi vẻ cao cấp thể thao vốn có.


tem-xe-bac.png

Công nghệ Sơn từ tính Magnet (áp dụng cho Phiên bản Sơn từ tính cao cấp)


Sử dụng công nghệ sơn đặc biệt với họa tiết chim phượng hoàng và ngọn lửa đặc trưng càng làm bật lên vẻ sang trọng và nổi bật ngay cả khi nhìn từ xa. Bền bỉ với thời gian, Air Blade phiên bản Sơn từ tính cao cấp thỏa mãn trọn vẹn mong đợi của bạn.












den-xe.png

Hệ thống đèn pha Projector (thấu kính hội tụ) đôi mới


Air Blade 125cc được trang bị đèn pha projector đôi, cho phép 2 bóng chiếu sáng cùng lúc tại mỗi chế độ (chiếu gần - chiếu xa). Bên cạnh đó, kỹ thuật dẫn hướng ánh sáng từ bóng đèn định vị và bóng đèn pha qua thấu kính bên trong màu xanh giúp xe tăng hiệu quả chiếu sáng rõ rệt.

Hơn nữa, chiếc xe càng thêm vẻ sang trọng và mạnh mẽ khi đèn pha được tạo thêm hiệu ứng màu khói.


mat-dong-ho.png

Mặt đồng hồ thể thao


Màn hình tinh thể lỏng thiết kế rộng, đậm nét thể thao với đầy đủ thông tin về mức nhiên liệu, đồng hồ báo giờ, đồng hồ báo tổng quãng đường và đo mỗi hành trình. Bên cạnh đó, vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED, dễ dàng quan sát khi vận hành trong đêm tối.


den-sau.png

Cụm đèn hậu và đèn phanh


Được trang bị đèn LED (đi-ốt phát sáng) sắc nét với sự kết hợp giữa thấu kính bên ngoài trong suốt và thấu kính bên trong màu xanh. Khi đèn bật, ánh sáng LED màu đỏ giúp tăng khả năng nhận biết.


ong-xa.png

Ốp ống xả


Đường nét góc cạnh, cá tính càng tôn lên vẻ thể thao, sắc sảo của xe.



dong-co-cong-nghe.png

esp.png











125cc.png
Với thiết kế nhỏ gọn, động cơ công nghệ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất:

  • · Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI

  • · Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop

  • · Động cơ tích hợp bộ đề ACG

  • · Công nghệ giảm thiểu ma sát

  • · Khả năng đốt cháy hoàn hảo


Nhờ đó, Air Blade 125cc mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ tăng 22%(*) và giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn 23% (*) so với xe AirBlade 110cc.

* Theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda


bieu-do.png



Biểu đồ so sánh mức tiêu hao nhiên liệu

bieu-do2.png













phun-xang.png pgm.png

Công nghệ phun xăng điện tử (PGM-FI)


Công nghệ tiên tiến của Honda thân thiện với môi trường và nâng cao khả năng vận hành của xe.


idling.png idling-stop.png

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop)


Có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi tăng ga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.


acg.png

Bộ đề tích hợp ACG


Giúp xe khởi động êm ái nhờ tích hợp hệ thống khởi động và máy phát điện, giảm tính ma sát tối đa, tiết kiệm nhiên liệu & tái khởi động dễ dàng.




Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO


Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.


tien-ich.png












den-soi.png

Đèn soi ổ khóa/ Đèn soi hộc đựng đồ


Khi ấn vào nút xác định vị trí xe, đèn soi ổ khóa và đèn trong hộc đựng đồ sẽ cùng sáng lên giúp người sử dụng dễ dàng tìm thấy lỗ khóa cũng như đồ vật trong hộc đựng đồ. (Chỉ có ở phiên bản cao cấp & phiên bản Sơn từ tính cao cấp).


cop-xe.png

Hộc đựng đồ lớn


Hộc đựng đồ với dung tích lớn cho phép chứa được 1 mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc 2 mũ nửa đầu) cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Bên cạnh đó, vách ngăn thông minh có thể chia nhỏ hộc thành 2 khoang riêng biệt giúp người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp và quản lý vật dụng của mình.


nap-binh-xang.png

Nắp bình xăng tiện lợi


Được đặt ở vị trí chính giữa, phía trên phần thân trước của xe, thuận tiện khi nạp nhiên liệu mà không cần mở yên xe.


chia-khoa.png

Hệ thống xác định vị trí xe thông minh


Giúp người sử dụng dễ dàng xác định ra vị trí để xe thông qua đèn và còi báo. Hệ thống còi báo được thiết kế với 3 kiểu âm thanh và 3 mức âm lượng khác nhau.

(Chỉ có ở phiên bản cao cấp & phiên bản Sơn từ tính cao cấp)













lop-xe.png

Lốp không săm - Vành xe sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường


Lốp không săm an toàn giúp không bị xuống hơi đột ngột khi bị thủng như lốp có săm.

Vành xe được sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường.


chan-chong.png

Công tắc chân chống bên - Thiết kế an toàn của Honda


Giúp tắt máy tức thì ngay khi hạ chân chống xuống. Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã được nâng lên. Điều này giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe.


combi-brake.png

Hệ thống phanh (thắng) kết hợp (Combibrake)


Trong trường hợp chỉ sử dụng phanh trái (phanh sau), hệ thống phanh kết hợp sẽ giúp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau, mang lại cảm giác an tâm cho người sử dụng.

(Lưu ý: Combi Brake chỉ là hệ thống hỗ trợ khả năng kiểm soát phanh nên chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên sử dụng đồng thời cả cần phanh trái và phải một cách hợp lý).


 

Vào tháng 4 năm 2007, HVN lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe Air Blade ra thị trường với ưu thế vượt trội về công nghệ, tính năng an toàn cao, nhiều tiện ích và thân thiện với môi trường. Là một trong những mẫu xe thành công nhất của Honda tại thị trường Việt Nam,  tính đến nay, sau 7 năm tổng sản lượng bán hàng của Honda Air Blade đã đạt hơn 2 triệu xe.

Nhằm làm phong phú thêm bộ sưu tập Air Blade FI cũng như để mang đến thêm sự lựa chọn mới cho khách hàng, vào ngày 04 tháng 03 năm 2014, Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản Air Blade 125cc mới đậm chất thể thao và lịch lãm cùng phiên bản sơn từ tính (Magnet) cực kỳ cá tính và nổi bật.

Vẫn kế thừa những đặc tính nổi bật của dòng Air Blade danh tiếng, phiên bản Air Blade 125cc nay tiếp tục chinh phục người tiêu dùng nhờ thiết kế cao cấp mang đậm nét trẻ trung, sắc sảo. Tem xe mới thể thao và thanh thoát đem đến cho Air Blade diện mạo mới đầy cuốn hút.  Chiếc xe càng thêm vẻ sang trọng và mạnh mẽ khi đèn pha được tạo thêm hiệu ứng màu khói

Phiên bản sơn từ tính cao cấp Air Blade FI (Magnet) cũng thật nổi bật nhờ được sử dụng công nghệ sơn đặc biệt với các họa tiết được in chìm trong lớp sơn, vô cùng độc đáo, làm toát lên vẻ sang trọng đầy ấn tượng ngay cả khi nhìn từ xa. Tuy bề mặt sơn tạo hình lập thể (3D), nhưng khi chạm vào thì hoàn toàn là mặt phẳng, nhờ kỹ thuật sơn ưu việt này, mọi họa tiết luôn tồn tại lâu bền cùng thời gian.

Bên cạnh đó, cả phiên bản mới của Air Blade 125cc và Air Blade FI Magnet  đều tiếp tục đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi vận hành chiếc xe được trang bị công nghệ hiện đại và an toàn, cùng các tiện ích tiên tiến nhất.

Các phiên bản mới của Honda Air Blade sẽ được chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 4 tháng 3 năm 2014 với thêm nhiều lựa chọn mới về màu sắc:

























Phiên bản



Màu xe



Giá bán lẻ đề xuất


(đã bao gồm thuế GTGT)


Air Blade 125cc Tiêu chuẩn

Đen, Trắng Xám, Đen Đỏ



37.990.000 đồng


Air Blade 125cc Cao cấp (*)

Đỏ Đen, Cam Đen, Vàng Đen, Đen xám, Trắng Xám



39.990.000 đồng


Air Blade FI Magnet (*)

Vàng đen, Xám Bạc Đen



40.990.000 đồng




(*) Phiên bản có hệ thống Xác định vị trí xe

HVN tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành rất hấp dẫn "2 năm hoặc 20.000 km"  cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho khách hàng khi đồng hành cùng Honda Air Blade.


1 comment: