Thursday, March 13, 2014

Wave RSX FI 2014 Mới ra mắt

Wave RSX FI 110cc đời 2014 mới ra


Các màu sắc của Wave RSX FI 2014


Nhấp chuột vào ảnh nhỏ để xem ảnh lớn chi tiết hơn nhé

[gallery columns="2" ids="883,884,885,886,887,888,889"]

header.png

Wave RSX FI 2014 mau do den

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2008, phiên bản Wave 110 RSX đầu tiên với thiết kế táo bạo, mạnh mẽ, đậm chất Rock đã nhanh chóng được khách hàng Việt tin yêu và nhiệt tình đón nhận. Từ đó đến nay, đã có thêm nhiều phiên bản RSX mới ra đời nhằm ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng

Wave RSX FI 2014 toan canh Wave RSX FI 2014

Honda Việt Nam giới thiệu xe Wave 110RSX hoàn toàn mới


Giá khởi điểm của Wave RSX FI là 21,5 triệu đồng cho phiên bản phanh cơ, vành nan hoa. Bản RSX FI phanh đĩa vành nan hoa là 22,5 triệu đồng. Bản RSX FI phanh đĩa vành đúc là 24 triệu đồng.

Wave RSX FI 2014

rsx 110 fi 2014 2

Như vậy Honda đã đưa phun xăng FI xuống dòng xe Wave, sau thời kỳ dừng lại ở dòng xe số cao cấp Future Không biết bao giờ wave alpha mới có Fi đây :)

wave 110 Fi

rsx 110 fi 2014

Honda Việt Nam tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000km cho mẫu xe Wave 110 RSX.

Wave 110 RSX được giới thiệu với 02 phiên bản chế hòa khí và phun xăng điện tử với giá bán lẻ đề xuất như sau:










































STTPhiên bảnMàu xeGiá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm thuế GTGT)Ngày bán hàng
1Phun xăng điện tửPhanh đĩa, vành đúcĐen, Trắng Xám,Đỏ Đen

23.990.000 đồng


Tháng 4/2014
Phanh đĩa vành nan hoa

22.490.000 đồng


Phanh cơ, vành nan hoa

21.490.000 đồng


2Chế hòa khíPhanh đĩa, vành đúcVàng Đen, Cam Đen, Đen Đỏ, Đỏ Đen

21.990.000 đồng


Ngày 4/3/2014
Phanh đĩa, vành nan hoa

20.490.000 đồng


Phanh cơ, vành nan hoa

19.490.000 đồng






thiet-ke.png















den-xe.png
Hình ảnh mang tính minh hoạThiết kế phía trướcThực sự ấn tượng và nổi bật với đường cắt sắc, gọn trong từng đường nét - RSX mới hoàn hảo hơn với vẻ đẹp đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh.Đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với đường cắt sắc nét có khả năng chiếu sáng vượt trội, ốp phía trước hình chữ V kết hợp cùng đèn xi-nhan góc cạnh liên tưởng đến hình ảnh chim ưng săn mồi dũng mãnh.


tem-xe.png
Hình ảnh mang tính minh hoạ

den-sau.png



Thân xe thon, gọn cùng tem xe mới ấn tượng

yem-xe.png
Yếm xe

Yếm xe thon và gọn với sự kết hợp đầy tinh tế của những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió góp phần tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút, tôn lên dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ của Wave RSX mới.

Bằng phong cách thiết kế đột phá, kết nối tài tình giữa các mặt cong tạo nên các đường nổi độc đáo và thanh thoát trên thân xe. Cùng với sự kết hợp uyển chuyển của những mảng màu, RSX mới trở nên nổi bật, cá tính hơn, mà không kém phần oai hùng, mạnh mẽ.Tem xe được sáng tạo từ những gam màu sống động làm bật lên một phong cách mạnh mẽ riêng chỉ có của Wave RSX mớicum-den-sau.png
Hình ảnh mang tính minh hoạCụm đèn sau

Bắt nhịp cùng kiểu dáng tổng thể, cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh làm tăng thêm dấu ấn cá tính đầy năng động, trẻ trung. Đặc biệt, thiết kế liền khối càng nhấn mạnh hơn nữa vẻ mạnh mẽ thể thao của chiếc xe.
Tay nắm sauTay nắm sau thiết kế mới được bọc bởi lớp cao su mềm tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm hay lúc dắt và đẩy xe.Mat_dong_ho.png
Mặt đồng hồĐược thiết kế hiện đại, bố trí khoa học, dễ dàng quan sát các thông số vận hành. Ánh sáng sắc nét của mặt đồng hồ giúp người lái thêm tự tin khi đi trong đêm tối.



Chi tiết về đặc điểm và tính năng của Wave 110RSX:

I - THIẾT KẾ

  1. 1.   Thiết kế phía trước


Thực sự ấn tượng và nổi bật với đường cắt sắc, gọn trong từng đường nét - RSX mới hoàn hảo hơn với vẻ đẹp đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh. Đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với đường cắt sắc nét có khả năng chiếu sáng vượt trội, ốp phía trước hình chữ V kết hợp cùng đèn xi nhan góc cạnh liên tưởng đến hình ảnh chim ưng săn mồi dũng mãnh.

  1. 2.   Yếm xe


Yếm xe thon và gọn với sự kết hợp đầy tinh tế của những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió góp phần tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút, tôn lên dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ của Wave RSX mới.

  1. 3.   Thiết kế thân xe


Phong cách thiết kế đột phá, kết nối tài tình giữa các mặt cong tạo nên đường nổi thân xe độc đáo và thanh thoát cùng với sự kết hợp uyển chuyển của những mảng mầu khiến RSX mới trở nên nổi bật, cá tính hơn, mà không kém phần oai hùng, mạnh mẽ.

  1. 4.   Tem xe mới ấn tượng


Tem xe được sáng tạo từ những gam màu sống động làm bật lên một phong cách mạnh mẽ riêng chỉ có của Wave RSX mới.

  1. 5.   Cụm đèn sau


Bắt nhịp cùng kiểu dáng tổng thể, cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh làm tăng thêm dấu ấn cá tính đầy năng động, trẻ trung. Đặc biệt thiết kế liền khối càng nhấn mạnh hơn nữa vẻ mạnh mẽ thể thao của chiếc xe.

II - ĐỘNG CƠ & CÔNG NGHỆ

  1. 1.   Động cơ Honda 110cc


Động cơ 110cc mạnh mẽ, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí được trang bị cho cả 2 phiên bản phun xăng điện tử và chế hòa khí. Wave RSX mới giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định. Không chỉ đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 2 hiện hành, động cơ Wave RSX còn có khả năng đáp ứng cả tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt. (Theo điều kiện thử nghiệm của Honda)

  1. 2.   Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI)


Wave RSX FI mới đột phá lần đầu tiên được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng, có khả năng kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành nhờ hoạt động lập trình vi tính chính xác, đồng thời giảm thiểu ma sát, giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và cảm giác thoải mái hơn khi tăng tốc.

Nhờ thiết kế mới một số chi tiết & điều chỉnh cài đặt của PGM-FI, Wave RSX phiên bản phun xăng điện tử (PGM-FI) vừa có công suất động cơ cao hơn 8%, vừa có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng  15% so với dòng xe cùng loại trước đó (theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda).

III - TIỆN ÍCH & AN TOÀN

  1. 1.   Hệ thống phanh


Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước đường kính 220mm và phanh cơ sau đường kính 110mm với lực phanh mạnh mẽ và an toàn cho người sử dụng. Hệ thống phanh cùng với vành đúc bằng hợp kim nhôm nhẹ tạo thêm ấn tượng thể thao cho xe.

  1. 2.   Hộc đựng đồ U-box


Hộc đựng đồ tiện lợi có khả năng chứa được 01 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

  1. 3.   Khóa từ đa năng


Thiết kế hiện đại "3 trong 1" gồm khóa điện, khóa từ và khóa cổ truyền thống rất tiện lợi và an tâm hơn.

Mẫu xe này cũng giống như mẫu xe trước đây, được sản xuất tại Honda Việt Nam, nơi luôn tự hào về chất lượng sản phẩm cao. Honda Việt Nam hy vọng rằng chiếc xe Wave 110 RSX mới với tính năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, tiện ích cao và kiểu dáng hoàn toàn mới sẽ làm hài lòng khách hàng Việt Nam.

 


dong-co-text.png














dong-co.png
may-xe.pngĐộng cơ 110cc mạnh mẽ, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí được trang bị cho cả 2 phiên bản phun xăng điện tử và chế hòa khí. Wave RSX mới giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.
Không chỉ đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 2 hiện hành, động cơ Wave RSX còn có khả năng đáp ứng cả tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt.(Theo điều kiện thử nghiệm của Honda Việt Nam)
phun-xang.png
Hệ thống phun xăng điện tử(PGM-FI)pgm.png
Wave RSX FI mới đột phá lần đầu tiên được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng, có khả năng kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành nhờ hoạt động lập trình vi tính chính xác, đồng thời giảm thiểu ma sát, giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và cảm giác thoải mái hơn khi tăng tốc.
bieu-do.png
Nhờ thiết kế mới một số chi tiết & điều chỉnh cài đặt của PGM-FI, RSX phiên bản phun xăng điện tử (PGM-FI) vừa có công suất động cơ hơn 8%, vừa có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 15% so với dòng xe cùng loại trước đó.(Theo điều kiện thử nghiệm của Honda Việt Nam)


2 comments: