Saturday, March 9, 2013

Mua Xe Wave Alpha - Wave A biển Số Tỉnh và Không Chính chủ

Chuyên Mua giá cao xe Wave alpha, Wave A, Wave S, Wave RS, Wave ZX, Wave S 110, Suzuki Revo Smash số tỉnh, mua xe ko chính chủ , xe mua bán qua nhiều đời chủ nên không tìm được chủ cũ. Đương nhiên là xe chính chủ, biển số thành phố chúng tôi cũng mua rồi.







Chuyên mua xe biển số tỉnh . Chỉ mua xe wave alpha ( wave A ). XE nhiều đời chủ cũng mua. Yêu cầu xe không phải là xe gian, xe trộm cắp, xe tranh chấp

Chỉ mua xe đẹp, còn liền lạc . Không mua xe quá nát, xe đã bung đầu lòng, nồi ra sữa chữa

Mua xe đang ở TP HCM, Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh Lân cận thôi nhé! Nếu ở xa quá thì mình không đi xem xe được đâu.

Giá tham khảo :

wave alpha 2002-2003 (lốc đen) giá từ 5-7tr tuỳ đẹp xấu




Wave alpha 2004-2005 ( lốc máy màu trắng) giá từ 5,5 - 8tr



Wave alpha 2006-2009 ( lốc máy màu đen – còn gọi là wave A ) giá từ 5,5 - 8tr


Wave alpha 2009-20010 ( lốc máy màu đen, tem kiểu mới ) giá từ 7 - 9,5tr

Wave alpha 2011  giá mua 9-10tr


Wave alpha 2012 - 2013 Mua Vào giá từ 10-12tr


Giá cả nêu trên chỉ là mô phỏng cho các bạn biết xe của mình có thể bán được bao nhiêu. Đương giá đó rất cao so với xe biển tỉnh hoặc xe qua nhiều đời chủ .

Tại sao mình mua xe biển số tỉnh ? vì xe biển số tỉnh có thuế trước bạ đăng kí lần đầu thấp hơn TP HCM nhiều nên giá xe giá rẻ. Mình mua xe về bán cho anh em nông dân nên yêu cầu xe đẹp, chất lượng tốt và giá rẻ chứ không cần biết bảng số ở tỉnh nào  .

Tại sao mình chỉ mua xe Wave Alpha mà không mua xe khác ? Vì xe wave alpha giá rẻ nhất trong các dòng xe của hãng honda, chất lượng lại tốt, dễ kiếm phụ tùng thay thế và phụ tùng giá rẻ. Sau lhi sử dụng bán lại ít mất giá nhất.


Lưu ý : khi bạn bán xe phải đảm bảo xe mình co nguồn gốc rõ ràng , không tranh chấp, không phải xe gian. Khi mua bán phải có giấy cmnd, bằng lái xe và hộ khẩu nếu xe không chính chủ Để đối chiếu.

Mua xe số tỉnh, mua xe wave alpha, Mua xe wave A, bán xe số tỉnh, bán wave alpha

Mọi chi tiết xin liên hệ a Khoa 093.7711777 ( có thể nhắm tin mình sẽ gọi lại nếu bạn dùng mạng Mobi, Vina )
Vì mình không ở tp Hồ chí minh, vài ngày mình mới lên tp xem xe một lần cho nên có gì các bạn cứ liên hệ trước. khi nào mình đi xem xe sẽ gọi lại cho các bạn

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã xem qua tin này!

X mua xe Wave alphaX mua xe Wave AX Mua xe không chính chủX mua xe biển số tỉnhX bán xe không chính chủX bán xe biển số tỉnh

3 comments:

  1. [...] đời số máy 33 đảm bảo sau này bạn bán lại sẽ có giá cao hơn . Ai mua xe này rồi muốn bán lại mấy con wave cũ thì liên hệ mình [...]

    ReplyDelete
  2. [...] nào mua xe này rồi muốn bán lại mấy con wave cũ thì liên hệ mình nha - Mua Xe Wave Alpha – [...]

    ReplyDelete
  3. [...] nào mua xe này rồi muốn bán lại mấy con wave cũ thì liên hệ mình nha - Mua Xe Wave Alpha – [...]

    ReplyDelete